NewS & Events

ข่าวสารและกิจกรรม

header-cover
Mascot Design Contest
22 ส.ค. 2023
267
cover

ศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ เพชรเกษม 69 ขอเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบมาสคอตพร้อมตั้งชื่อ "Mascot Design Contest" ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท
.
#ประกวดออกแบบมาสคอตพร้อมตั้งชื่อ (Mascot Design) 
เพื่อใช้เป็นตัวแทนศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ เพื่อให้จดจำได้ง่าย สื่อความหมายชัดเจน โดยจะออกแบบ เป็น รูปลักษณ์ต่างๆ เช่น สิ่งของ, สัตว์ หรืออื่นๆ เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ ก็ออกได้ตามสไตล์เลยค่ะ 😊
.
✨แบ่งการประกวดออกเป็น 2 รุ่น ✨
1. รุ่นอายุ ไม่เกิน 10 ปี   
2. รุ่น OPEN
.
✨กำหนดระยะเวลา ✨
1. เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายน 2566 โดยส่งผลงานมาที่ mk@sinthoranee.com หากไฟล์มีขนาดใหญ่สามารถอับโหลด และส่งเป็นลิงค์ดาวน์โหลด
2. จะแสดงโชว์ผลงานตั้งแต่วันที่ 16- 30 กันยายน 2566  
3. ประกาศผลผู้เข้ารอบ วันที่ 22 กันยายน  2566
4. วันประกาศรางวัล ผู้เข้ารอบเข้าร่วมพรีเซ็นต์ผลงาน 30 กันยายน 2566 
.
#การออกแบบ MASCOT ต้องสื่อให้เห็นถึงความเป็น ศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ มากที่สุดและต้องมีรูปแบบที่ดึงดูดความสนใจ มีองค์ประกอบจดจำง่ายแก่ผู้พบเห็น โดยมีการใช้สีสันสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ของ ศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ 
#ข้อกําหนดและหลักเกณฑ์การเข้าร่วมประกวด
• ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องกดติดตาม Facebook : Victoria Gardens เพชรเกษม 69
• การออกแบบ สามารถส่งเป็นภาพวาด หรือออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิก เช่น โปรแกรม Photoshop Illustrator หรือ 3D เป็นต้น และผู้เข้าประกวดจะต้องส่งผลงานในรูปแบบไฟล์ .Ai และ/หรือ .PSD, .JPG, .PNG, .PDF (ความละเอียดไม่น้อยกว่า 150 dpi)
• การออกแบบชิ้นงาน จะต้องมีมิติให้เห็น จำนวน 2 ด้านขึ้นไป เช่น ด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านหลัง พร้อมแสดงแนวคิดหรือความหมายของผลงานที่ออกแบบ ผลงานต้องมีความทันสมัย องค์ประกอบศิลป์สวยงาม มีเอกลักษณ์และเป็นสากล สามารถนําไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ 
#ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด ต้องระบุข้อมูลของตนเองลงบนผลงาน โดยพิมพ์ตัวอักษรที่ชัดเจน อ่านง่าย มีรายละเอียดดังนี้             
• ชื่อ – นามสกุลจริง
• เบอร์โทรมือถือ (ที่ติดต่อได้), Email (ที่ใช้ประจำ)
• ชื่อสถาบันการศึกษา คณะ ภาควิชา ระดับชั้น (กรณีนักเรียน นักศึกษา)
• ชื่อผลงาน/แนวคิดหรือความหมายของผลงานที่ออกแบบ


⚠️ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องออกแบบสร้างสรรค์ ด้วยตัวเอง โดยไม่มีการลอกเลียนแบบจากที่อื่น หากตรวจสอบพบขอตัดสิทธิ์การประกวด และสงวนสิทธิ์ในการรับเงินรางวัลสูงสุด และไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น
⚠️  ผู้ส่งผลงานเข้าประกวด 1 ท่าน มีสิทธิ์ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน โดยคณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการรับเงินรางวัลสูงสุดเพียงหนึ่งรางวัล
⚠️ ผลงานที่ได้รับรางวัลให้ถือเป็นลิขสิทธิ์ศูนย์การค้าวิคตอเรียการ์เด้นส์ โดยสามารถทำซ้ำ ดัดแปลง และเผยแพร่ได้ตามความเหมาะสม
⚠️ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดต้องยินยอมปฏิบัติตามกติกาที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ และคณะกรรมการตัดสินมีสิทธิ์กำหนดวิธีตัดสิน โดยให้ดุลยพินิจของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด กรณีที่ผู้เข้าประกวดทำผิดข้อกําหนดและหลักเกณฑ์การเข้าร่วมประกวด คณะกรรมการมีสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ ผู้เข้าประกวดทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
----------------------------------
Victoria Gardens เพชรเกษม 69
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-21.30 น.
----------------------------------
⭐️ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 🌵
Tel: 02-444-4555
Line ID : @victoriagardens หรือ https://lin.ee/k9WotKj
ปักหมุดการเดินทาง : https://goo.gl/maps/viAs7im6VggNcBXVA
.
#victoriagardens #วิคตอเรียการ์เด้นส์ #คอมมูนิตี้มอลล์ย่านฝั่งธน #ประกวดมาสคอต #Mascot